บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

SPUN MICROPILE โดย Bhumisiam ภูมิสยาม ต่อเติมบ้าน

SPUN MICROPILE โดย Bhumisiam ภูมิสยาม ต่อเติมบ้าน   เสาเข็มต่อเติมของเรา เป็นที่นิยมเพราะ คุณภาพมาตรฐานการผลิตเสาเข็มจนได้การรับรอง มาตรฐาน มอก. สามารถทำงานในที่แคบได้ ลำเลียงเข้าซอยแคบได้ และตัวเสาเข็ม มีรูกลมกลวงตรงกลางเพื่อการ ระบายดินสามารถลดแรงสั่นสะเทือนได้ และ หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน … Read More

MICROPILE ต่อเติมโรงงาน แนะนำ ใช้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. โดย Bhumisiam (ภูมิสยาม)

MICROPILE ต่อเติมโรงงาน แนะนำ ใช้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. โดย Bhumisiam (ภูมิสยาม) ด้วยเหตุผล ปั้นจั่นตอกเสาเข็ม สามารถทำงานในพื้นที่จำกัด เช่น สูง 3 เมตร และเสาเข็มคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน มอก สามารถ … Read More

MICROPILE ต่อเติมโรงงานกำลังก่อสร้าง หรือ ต่อเติมโรงงานที่สร้างแล้ว แนะนำใช้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. โดย BSP ภูมิสยาม

MICROPILE ต่อเติมโรงงานกำลังก่อสร้าง หรือ ต่อเติมโรงงานที่สร้างแล้ว แนะนำใช้เสาเข็มสปันไมโครไพล์ มาตรฐาน มอก. โดย BSP ภูมิสยาม เสาเข็มคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน มอก และ สามารถ รับน้ำหนักปลอดภัย 20-40 ตัน/ต้น เสาเข็มเรามีหลายขนาด ให้เลือก … Read More

ปัญหาและเทคนิคในการทำงานก่อสร้างโครงสร้างประเภทต่างๆ

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน วันนี้ผมจะขออนุญาตมาทำการโพสต์และแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง ปัญหาและเทคนิคในการทำงานก่อสร้างโครงสร้างประเภทต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ โดยที่หัวข้อในวันนี้คือ พวกเราจะมีวิธีการอย่างไร หากมีความจำเป็นที่จะต้องทำการตอกเสาเข็มในบริเวณสถานที่ก่อสร้างโดยที่บริเวณนั้นๆ มีอาคารเดิมตั้งอยู่ก่อนหน้าแล้วนั่นเองนะครับ   โดยที่หากพูดถึงปัญหาๆ นี้เนื้อเรื่องจะค่อนข้างยืดยาวมากๆ ผมจึงจำเป็นที่จะต้องขออนุญาตทำการแบ่งการโพสต์ออกเป็นสัก 2 ครั้งก็แล้วกันนะครับ   โดยในวันนี้ผมจะขอมาทำการอธิบายถึงในส่วนที่สองกันต่อจากสัปดาห์ที่แล้วนั่นก็คือ ขั้นตอนในเลือกระบบของโครงสร้างเสาเข็ม และ … Read More

1 2 3 4 191